Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Cho thuê hội trường giá rẻ

Địa chỉ cho thuê hội  trường giá rẻ tại Hà Nội:
LH: 0918 532 699
Tòa nhà Detec chúng tôi hiện đang có một hội trường phục vụ cho hoạt động của công ty, tuy nhiên tần suất sử dụng hội trường nội bộ công ty chúng tôi không nhiều, vì vậy chúng tôi quyết định làm dịch vụ cho thuê hội trường tại Hà Nội với giá rất hữu nghị cho những đơn vị muốn tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện của mình. Hội trường với sức chứa 100 người với đầy đủ tiện nghi, âm thanh, ánh sáng chất lượng cao, míc không dây, míc gài, bàn ghế phủ khăn sang trọng, máy chiếu sắc nét, điều hòa, wifi tốc độ cao, bảng flipchart, nước uống nóng, có chỗ để xe. Giá dịch vụ cho thuê hội trường  tại Hà Nội của chúng tôi rất hữu nghị. Giá cho thuê rẻ, đã bao gồm tất cả các thiết bị trong hội trường. Vị trí hội trường rất tiện giao thông, tại tầng 6 ( có thang máy ), tòa nhà Detec, số 277 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí cho sự kiện của mình thì địa chỉ cho thuê hội trường tại 277 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội của chúng tôi là địa chỉ các bạn cần tìm.
Hãy nhanh tay liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Cho thuê hội trường tại tầng 6, tòa nhà Detec, số 277 đường Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0918 532 699
Rất hân hạnh được đón tiếp!
cho thue hoi truong gia re

cho thue hoi truong gia re

cho thue hoi truong gia re

Xem thêm:
Cho sinh viên thuê hội trường

QC:
Nồi hơi Đông Anh thương hiệu uy tín lâu năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system