Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Sinh viên thuê hội trường tại Hà Nội tổ chức sự kiện

Cho thuê hội trường tại Hà Nội chào mừng các bạn sinh viên:



Tiếp nối cho các sự kiện được tổ chức tại dịch vụ cho thuê hội trường tại Hà Nội của chúng tôi. Vừa qua các bạn sinh viên khoa Luật - Đại học Quốc Gia Hà Nội đã tổ chức buổi sinh nhật câu lạc bộ lần thứ ba của mình tại hội trường số 277 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Trước khi quyết định tìm địa điểm tổ chức, các bạn đã đi khảo sát ở nhiều nơi và sau khi họp thống nhất, đã đưa ra quyết định cuối cùng chọn cho thuê hội trường tại Hà Nội phố 277 Quan Hoa là nơi tổ chức sự kiện lần này của câu lạc bộ. Quyết định đó hoàn toàn chính xác, cho thuê hội trường tại Hà Nội đã tạo điều kiện hết sức đối với các bạn  sinh viên về thời gian tổ chức, các bạn có thể đến sớm để trang trí hội trường cho buổi lễ thật đẹp và ưng ý, hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao, điều hòa mát lạnh cho những ngày hè oi ả như thế này, các bạn cũng rất hài lòng về tầm view từ bên trong hội trường tại 277 Quan Hoa phóng tầm mắt ra bên ngoài thật lãng mạn.
cho thue hoi truong
    Với sự chuẩn bị chu đáo của cho thuê hội trường tại Hà Nội và sự chuẩn bị của các bạn sinh viên, buổi lễ  đã diễn ra tốt đẹp, các bạn đã thể hiện được sự khát khao của tuổi trẻ, sự năng động của sinh viên đã tạo nên buổi lễ hết sức có ý nghĩa.
Cho thuê hội trường tại Hà Nội rất mong được sự hợp tác, đồng hành cùng các bạn cho những sự kiện tiếp sau của các bạn.



Mọi thông tin xin liên hệ:
Hội trường tòa nhà 277 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0918 532 699

                  Cho thuê hội trường tại Hà Nội
                  Cho thuê hội trường khai xuân

QC:
Nồi hơi Đông Anh đồng hành cùng các doanh nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system